Cần giúp: Chỉnh khoảng cách giữa các ký tự trong Excel

Liên hệ QC

xuongrongdat

Có bao giờ bạn tự hỏi "Tôi là ai?"
Tham gia
30/6/08
Bài viết
1,703
Được thích
1,574
Donate (Momo)
Donate
Nghề nghiệp
Vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi.
Như tiêu đề, mọi người cho mình hỏi cách chỉnh khoảng cách giữa các ký tự (character spacing) trong Excel như trong Word với, Word chỉnh trong Font là có. Mình muốn nó khít lại (condensed) mà không tìm thấy chỗ chỉnh.

Xin cảm ơn.
 
Như tiêu đề, mọi người cho mình hỏi cách chỉnh khoảng cách giữa các ký tự (character spacing) trong Excel như trong Word với, Word chỉnh trong Font là có. Mình muốn nó khít lại (condensed) mà không tìm thấy chỗ chỉnh.

Xin cảm ơn.
Món này chắc không có rồi, excel là bảng tính mà anh chai màu mè quá :D
 
Trong Font của Excel nó có chức năng Shrink to fit cũng tương tự. Nhưng khi hòa ô (Merge-cells) thì chức năng Shrink nó lại mờ đi rồi.
Không phải do Merge Cells mà là do Wrap Text nhé. Hai chức năng Shrink to fit và Wrap text không thể áp dụng đồng thời là điều hiển nhiên.
Shrink to fit thực ra là điều chỉnh giảm cỡ chữ một cách tự động, khi không tự động được thì bạn có thể chỉnh thủ công.
 
Đâu, em bỏ tick Wrap-text mà dòng Shrink to fit cũng không sáng lên cho mình tick luôn á anh.
Làm sao để chỉnh thủ công vậy anh?
Bỏ Wrap text mà không dùng Shrink to fit được là do canh lề Justify hoặc Distributed.
Như tôi đã nói Shrink to fit thực ra là điều chỉnh giảm cỡ chữ một cách tự động, vậy thì làm thủ công là bạn giảm cỡ chữ cho đến khi thấy vừa.
 
Tình huống cụ thể như bên dưới nè mọi người:
1652156417204.png

Cái gạch đầu dòng thứ 3: "Giải pháp Excel là một diễn đàn về Excel" mình muốn giảm khoảng cách ký tự để 2 chữ "về Excel" nhảy lên ở cùng trên 1 dòng thôi á.
 
Web KT
Back
Top Bottom