Cách tìm dữ liệu ở nhiều cột khác nhau & thể hiện kết quả lên ListBox của Form

Liên hệ QC

thaibao13d3bk

Thành viên mới
Tham gia
4/10/19
Bài viết
10
Được thích
2
Chào mọi người, mình có 1 file quản lý hồ sơ. Hiện mình tạo 1 userform để tra cứu dữ liệu trong file này, nhưng khi mình chọn vào ô tìm kiếm theo cột nhất định thì lại không tìm kiếm được. chỉ tìm được mỗi cột hợp đồng thôi ạ. mọi người giúp mình với
 

File đính kèm

Theo mình thì bạn cần có 1 ComboBox để chọn 1 từ danh sách các trường;
Khi đó, trên ListBox sẽ hiện danh sách nội dung trường d91 để bạn tiếp tục chọn hay nhập vô TextBox nội dung cần tìm trong trường (cột) đó & ấn nút lệnh để macro tìm cho bạn.
 
Upvote 0
Chào mọi người, mình có 1 file quản lý hồ sơ. Hiện mình tạo 1 userform để tra cứu dữ liệu trong file này, nhưng khi mình chọn vào ô tìm kiếm theo cột nhất định thì lại không tìm kiếm được. chỉ tìm được mỗi cột hợp đồng thôi ạ. mọi người giúp mình với
Sửa tiêu đề là điều cần đầu tiên, nếu không khó nhận được sự hỗ trợ
 
Upvote 0
Mình đã thử nghiệm xong file;
Khi nào bạn sửa lại tiêu đề cho rõ nghĩa, mình sẽ đưa file lên;

Tiêu đề bài đăng có thể là: "Cách tìm dữ liệu ở nhiều cột khác nhau & thể hiện kết quả lên ListBox của Form"
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom