em đang làm một phần mềm quản lý điểm: Phần mềm đó mô tả như thế này. Nó bao gồm rất nhiều sheet mỗi một môn học là một sheet. như vậy 2 học kỳ mỗi môn học sẽ có 2 sheet ( vd: toán có sheet toan_k1, sheet toan_k2). vì vậy số sheet trên 1 workbook là rất dài, muốn tìm sheet mình muốn làm cũng mất thời gian.Cho nên ý em mới nghĩ ra 1 việc thế này: em làm một cái listbox trong list đó có học kỳ 1, học kỳ 2 và cả năm. em muốn khi em chọn học kỳ nào thì những sheet học kỳ đó hiện lên. ví dụ em chọn học kỳ 1 thì những sheet hk1 hiện lên, và những sheet ( như sheet học kỳ 2, sheet cả năm, sheet thi lại,....) sẽ bị ẩn đi. có lần em đang nhập môn toán kỳ 1 nhập xong mới biết mình nhập lộn sang toán kỳ 2. nếu làm được như vậy sẽ đỡ mất công hơn.
mọi người giúp em nha.
thank all.
mọi người giúp em nha.
thank all.
File đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: