Bị mất chữ khi link 2 file Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tui_la_ga

Thành viên mới
Tham gia
26/9/09
Bài viết
5
Được thích
1
Em có 2 file Excel như đính kèm. Em mở 2 file cùng lúc và viết công thức lấy dữ liệu như trong file đính kèm. Sau đó em đóng cả 2 file, rồi mở lại file có công thức, xuất hiện hộp thoại, em chọn Update và so sánh dữ liệu gốc thì một số chữ bị mất.
Tình trạng bị mất chữ cũng xuất hiện khi em Merge dữ liệu sang file Word.
Xin các bác giúp em khắc phục tình trạng này với. Em cảm ơn nhiều.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom