Kính chào các bác, lâu lâu có việc lại nhờ đến cộng đồng GPE ạ;
chả là em đang 1 file Word mà trong đó có dùng Mailings & Merge để lấy một số thông tin từ file Excel sang;
trong đó có một số Merge Field là thời gian, em để định dạng như sau:
Các Field để trả về đúng giá trị trong file Excel, tuy nhiên, 1 Field trả về là ngày của ngày hiện tại chứ không phải ngày trong file Excel em chỉ định
Giờ và phút thì lại đúng
Các bác có thể giải thích và sửa giúp em được không ạ?
Em cảm ơn nhiều ạ
chả là em đang 1 file Word mà trong đó có dùng Mailings & Merge để lấy một số thông tin từ file Excel sang;
trong đó có một số Merge Field là thời gian, em để định dạng như sau:
Mã:
{ MERGEFIELD "Ra_viện" \@"dd/M/yyyy H:mm" }
Các Field để trả về đúng giá trị trong file Excel, tuy nhiên, 1 Field trả về là ngày của ngày hiện tại chứ không phải ngày trong file Excel em chỉ định
Giờ và phút thì lại đúng
Các bác có thể giải thích và sửa giúp em được không ạ?
Em cảm ơn nhiều ạ