Chào mọi người; Mình hỏi chút nhé ái biết chỉ cho mình với!
Mình viết Phiếu Thu, Chi trên excell mình muốn đánh số phiếu thu, Chi luôn trên excell xong rồi mới in ra. Nhưng mình muốn lưu 1 liên trên máy và in 1 liên ra. để nhỡ có sửa số thì sẵn liên lưu trên máy đó mình sẽ in ra. Nhưng mình muốn hỏi có cách nào để link số thứ tự không: VIDỤ mình cố số Phiếu chi là từ 01 - 20 thì khi mình sửa số phiếu chi là số 10 thì tự động số tiếp theo sẽ nhày lên 11, 12, 13...luỹ tiến dần mà không phải gõ thủ công lại.
Giúp mình nhé! cảm ơn nhiều!
Mình viết Phiếu Thu, Chi trên excell mình muốn đánh số phiếu thu, Chi luôn trên excell xong rồi mới in ra. Nhưng mình muốn lưu 1 liên trên máy và in 1 liên ra. để nhỡ có sửa số thì sẵn liên lưu trên máy đó mình sẽ in ra. Nhưng mình muốn hỏi có cách nào để link số thứ tự không: VIDỤ mình cố số Phiếu chi là từ 01 - 20 thì khi mình sửa số phiếu chi là số 10 thì tự động số tiếp theo sẽ nhày lên 11, 12, 13...luỹ tiến dần mà không phải gõ thủ công lại.
Giúp mình nhé! cảm ơn nhiều!