Xin hỏi về in trong excel

Liên hệ QC

justin_vn

Thành viên chính thức
Tham gia
26/6/13
Bài viết
87
Được thích
5
Mọi người cho mình hỏi chút
Mình có 1 file tổng hợp danh sách điểm danh tất cả học sinh của trường. Hàng tuần mình sẽ phải in riêng từng lớp cho các giáo viên điểm danh.
Mình đã cố định được tiêu đề, in lớp nào chỉ cần chọn các học sinh của lớp đó rồi bấm in là tiêu đề sẽ tự có sẵn phía trên. Tuy nhiên mình muốn có thêm mấy dòng trống bên dưới để lỡ có sự thay đổi, có thêm học sinh thì giáo viên tự ghi vào.
Ai biết cách nào giúp mình với.
 
Mọi người cho mình hỏi chút
Mình có 1 file tổng hợp danh sách điểm danh tất cả học sinh của trường. Hàng tuần mình sẽ phải in riêng từng lớp cho các giáo viên điểm danh.
Mình đã cố định được tiêu đề, in lớp nào chỉ cần chọn các học sinh của lớp đó rồi bấm in là tiêu đề sẽ tự có sẵn phía trên. Tuy nhiên mình muốn có thêm mấy dòng trống bên dưới để lỡ có sự thay đổi, có thêm học sinh thì giáo viên tự ghi vào.
Ai biết cách nào giúp mình với.
bạn đưa file mẫu lên đi..để mọi người dễ coi...
 
Bạn chèn thêm dòng vào dưới dòng cuối cùng của công thức ak
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom