Tổng hợp dữ liệu từ nhiều file.

Liên hệ QC

lecongminh67

Thành viên mới
Tham gia
10/1/10
Bài viết
17
Được thích
0
Tôi có nhiều file Excel quản lý điểm, mỗi file một lớp. Trong mỗi file đó có hai sheet thống kê xếp loại hai mặt giáo dục và đánh giá môn học. Bây giờ tôi cần tạo một file tổng hợp dữ liệu thống kê (file này có hai sheet thống kê giống như trên) để tổng hợp xếp loại hai mặt giáo dục và đánh giá môn học cho toàn trường (gồm 4 khối 6, 7, 8, 9; mỗi khối từ 5 đến 8 lớp). Vấn đề là làm sao để sau khi các sheet thống kê trong từng file quản lý điểm của mỗi lớp có dữ liệu thì được cộng dồn vào sheet thống kê tương ứng ở file tổng hợp dữ liệu thống kê? Nếu cộng bằng công thức cộng bình thường thì lâu quá!!! Mong các anh chị chỉ giúp. Cám ơn!
 
Tôi có thiết kế chương trình quản lý điểm cấp 2. Từ bộ môn, tự động cập nhật qua chủ nhiệm và các thồng kê của trường. Goi bạn tham khảo, ban cho minh email , mình sẽ gỏi cho
 
Bạn cho thêm mình nủa hé, mình rất thích nghiên cứu thành quả của người khác. hehe.Thank!. hvphongvcbag@gmail.com.
 
Tôi có nhiều file Excel quản lý điểm, mỗi file một lớp. Trong mỗi file đó có hai sheet thống kê xếp loại hai mặt giáo dục và đánh giá môn học. Bây giờ tôi cần tạo một file tổng hợp dữ liệu thống kê (file này có hai sheet thống kê giống như trên) để tổng hợp xếp loại hai mặt giáo dục và đánh giá môn học cho toàn trường (gồm 4 khối 6, 7, 8, 9; mỗi khối từ 5 đến 8 lớp). Vấn đề là làm sao để sau khi các sheet thống kê trong từng file quản lý điểm của mỗi lớp có dữ liệu thì được cộng dồn vào sheet thống kê tương ứng ở file tổng hợp dữ liệu thống kê? Nếu cộng bằng công thức cộng bình thường thì lâu quá!!! Mong các anh chị chỉ giúp. Cám ơn!

Bạn vào Google Search... (Phía trên, bên phải ) nhập tiêu đề của bạn, nhấn Enter rồi xem có bài nào phù hợp với yêu cầu của bạn không ?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom