baquang1984
Thành viên tiêu biểu

- Tham gia
- 3/6/10
- Bài viết
- 429
- Được thích
- 44
- Nghề nghiệp
- Kỹ sư Lâm nghiệp
Em chào các thầy cô, các anh chị và các thành viên trên diễn đàn!
Em mong các thành viên giúp em chương trình như sau "Đối với công việc này em có thể dùng Vlookup" như do dữ liệu tương đối nhiều do vậy mong các thành viên giúp đỡ
Em có một file "Hoi_GPE" cần tổng hợp dữ liệu từ nhiều file excel khác có cùng định dạng các cột.
Yêu cầu của chương trình là khi click vào Butom "LẤY DỮ LIỆU" thì hiển thị một hộp thoại để chọn đến thư mục chứa các file cần tổng hợp dữ liệu
. Mã để lấy dữ liệu từ nhiều file Excel vào là Cột "Số giấy tờ" Vùng màu cam và bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy là lcột "So_CMND1"
Và khi tìm thấy các "Số giấy tờ" tương ứng với bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy thì dữ liệu được điền lần lượt vào bảng trên file Hoi_GPE sheet"CSDL_CapGCN" như sau:
Vùng màu Cam Sheets"CSDL_CapGCN" file Hoi_GPE
Cột Năm sinh lấy dữ liệu từ cột Nam_Sinh1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Giới tính lấy dữ liệu từ cột Gioi_Tinh1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Ngày cấp lấy dữ liệu từ cột Ngay_Cap1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Nơi cấp lấy dữ liệu từ cột Noi_Cap1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Dân tộc lấy dữ liệu từ cột Dan_Toc1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Vùng màu Vàng Sheets"CSDL_CapGCN" file Hoi_GPECột Họ và tên vợ/chồng lấy dữ liệu từ cột TenVC bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Năm sinh lấy dữ liệu từ cột Nam_Sinh2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Giới tính lấy dữ liệu từ cột Gioi_Tinh2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Số giấy tờ lấy dữ liệu từ cột So_CMND2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Ngày cấp lấy dữ liệu từ cột Ngay_Cap2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Nơi cấp lấy dữ liệu từ cột Noi_Cap2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Dân tộc lấy dữ liệu từ cột Dan_Toc2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Mong được các thành viên giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều ạ!
Em mong các thành viên giúp em chương trình như sau "Đối với công việc này em có thể dùng Vlookup" như do dữ liệu tương đối nhiều do vậy mong các thành viên giúp đỡ
Em có một file "Hoi_GPE" cần tổng hợp dữ liệu từ nhiều file excel khác có cùng định dạng các cột.
Yêu cầu của chương trình là khi click vào Butom "LẤY DỮ LIỆU" thì hiển thị một hộp thoại để chọn đến thư mục chứa các file cần tổng hợp dữ liệu
. Mã để lấy dữ liệu từ nhiều file Excel vào là Cột "Số giấy tờ" Vùng màu cam và bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy là lcột "So_CMND1"
Và khi tìm thấy các "Số giấy tờ" tương ứng với bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy thì dữ liệu được điền lần lượt vào bảng trên file Hoi_GPE sheet"CSDL_CapGCN" như sau:
Vùng màu Cam Sheets"CSDL_CapGCN" file Hoi_GPE
Cột Năm sinh lấy dữ liệu từ cột Nam_Sinh1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Giới tính lấy dữ liệu từ cột Gioi_Tinh1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Ngày cấp lấy dữ liệu từ cột Ngay_Cap1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Nơi cấp lấy dữ liệu từ cột Noi_Cap1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Dân tộc lấy dữ liệu từ cột Dan_Toc1 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Vùng màu Vàng Sheets"CSDL_CapGCN" file Hoi_GPECột Họ và tên vợ/chồng lấy dữ liệu từ cột TenVC bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Năm sinh lấy dữ liệu từ cột Nam_Sinh2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Giới tính lấy dữ liệu từ cột Gioi_Tinh2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Số giấy tờ lấy dữ liệu từ cột So_CMND2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Ngày cấp lấy dữ liệu từ cột Ngay_Cap2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Nơi cấp lấy dữ liệu từ cột Noi_Cap2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Cột Dân tộc lấy dữ liệu từ cột Dan_Toc2 bên các file Excel chưa dữ liệu cần lấy
Mong được các thành viên giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều ạ!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: