làm thế nào cho số liệu tự nhảy sang bang khác

Liên hệ QC

vuhonggroup

Thành viên mới
Tham gia
29/10/12
Bài viết
4
Được thích
0
E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
 

File đính kèm

  • Lam the nao de tach so lieu.xlsx
    103 KB · Đọc: 13
E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Cái này dùng VBA.Tách 1 sheets tổng thành nhiều sheets con.khỏi mất công tạo sheets mới.:D mà còn nhanh nữa.
 
E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Dùng cột phụ
Các sheet khác làm tương tự
 

File đính kèm

  • Lam the nao de tach so lieu.xlsx
    96.7 KB · Đọc: 34
E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Nếu dữ liệu nhiều mà dùng hàm thì File sẽ ì ạch, tốt nhất nên sử dụng VBA và dựa vào cột C của sheet THop để tách mỗi sheet là 1 khách hàng vừa nhanh gọn và giảm được dung lượng File.
 
E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Cái này học mót trên google bạn nghiên cứu thêm nhé
https://www.extendoffice.com/docume...into-multiple-worksheets-based-on-column.html
Xem file gửi kèm (khuyến mại thêm cho dòng tính tổng cột I ở từng sheet) lưu ý cách đặt tên sheet
 

File đính kèm

  • Code Tách từ sheet Thop ra các sheet chi tiết.xlsm
    30.1 KB · Đọc: 28
Lần chỉnh sửa cuối:
Cái này học mót trên google bạn nghiên cứu thêm nhé
https://www.extendoffice.com/docume...into-multiple-worksheets-based-on-column.html
Xem file gửi kèm (khuyến mại thêm cho dòng tính tổng cột I ở từng sheet) lưu ý cách đặt tên sheet
Bác ơi! ý của e là số liệu của trang THop sẽ tự động nhảy sang các sheet có sẵn ấy, chứ ko phải là tự sinh ra sheet mới ở mỗi lần ấn nút đó.
Mong các cao thủ chỉ dùm e vài chiêu với ạ T_T
 
Bác ơi! ý của e là số liệu của trang THop sẽ tự động nhảy sang các sheet có sẵn ấy, chứ ko phải là tự sinh ra sheet mới ở mỗi lần ấn nút đó.
Mong các cao thủ chỉ dùm e vài chiêu với ạ T_T
Bài 3 đã giải quyết vấn đề của bạn rồi mà.
 
Bác ơi! ý của e là số liệu của trang THop sẽ tự động nhảy sang các sheet có sẵn ấy, chứ ko phải là tự sinh ra sheet mới ở mỗi lần ấn nút đó.
Mong các cao thủ chỉ dùm e vài chiêu với ạ T_T
Thì thêm code xóa sheet đã tách, muốn tách thì lại nhấn nút tách sheet là xong.
 
@vuhonggroup giúp m với. M cũng có file CN tổng hợp theo từng tháng, m cg muốn tự nhảy sang sheet theo từng lô. Mỗi lô là 1 sheet, m chưa dùng VBA nên ko rõ, bạn hướng dẫn giúp m vs. Thanks b!
 

File đính kèm

  • CN.T3.xlsx
    22.8 KB · Đọc: 7
  • CN TổKD1.T4.xlsx
    26.2 KB · Đọc: 3
  • Theo dõi chi tiết lô.xlsx
    279.3 KB · Đọc: 6
@vuhonggroup giúp m với. M cũng có file CN tổng hợp theo từng tháng, m cg muốn tự nhảy sang sheet theo từng lô. Mỗi lô là 1 sheet, m chưa dùng VBA nên ko rõ, bạn hướng dẫn giúp m vs. Cảm ơn b!
Góp ý cho bạn:
1/ Cách theo dõi của bạn không hợp lý, cũng không cần theo dõi nhiều File và nhiều sheet như vậy đâu (bởi vậy không cần phải gộp sheet, gộp File).
2/ Bạn nên đăng bài ở Topic mới (trong Box lập trình với Excel) và nhờ giúp Xây dựng dữ liệu để theo dõi dự án.
 
Cái này học mót trên google bạn nghiên cứu thêm nhé
https://www.extendoffice.com/docume...into-multiple-worksheets-based-on-column.html
Xem file gửi kèm (khuyến mại thêm cho dòng tính tổng cột I ở từng sheet) lưu ý cách đặt tên sheet
Góp ý cho bạn:
1/ Cách theo dõi của bạn không hợp lý, cũng không cần theo dõi nhiều File và nhiều sheet như vậy đâu (bởi vậy không cần phải gộp sheet, gộp File).
2/ Bạn nên đăng bài ở Topic mới (trong Box lập trình với Excel) và nhờ giúp Xây dựng dữ liệu để theo dõi dự án.
Cảm ơn ban.
 
E cám ơn các bác, các excel thủ đã để ý tới vđề của e, nhất là bác hieuCD & bác nguyễn hồng quang.
Tiện đây chi e hỏi chút là nếu ko tách sheet, mà vẫn đang ở trong sheet Thop đó, thì làm thế nào để biết đc khách nào nợ tiền nhiều nhất & khách nào nợ ít nhất?
Cám ơn các cao thủ đã ngó nghiêng ^^
 
E cám ơn các bác, các excel thủ đã để ý tới vđề của e, nhất là bác hieuCD & bác nguyễn hồng quang.
Tiện đây chi e hỏi chút là nếu ko tách sheet, mà vẫn đang ở trong sheet Thop đó, thì làm thế nào để biết đc khách nào nợ tiền nhiều nhất & khách nào nợ ít nhất?
Cám ơn các cao thủ đã ngó nghiêng ^^
Lớn nhất
=LOOKUP(2,1/(MAX(SUMIF($C$3:$C$200,$C$3:$C$200,$I$3:$I$200))=SUMIF($C$3:$C$200,$C$3:$C$200,$I$3:$I$200)),$C$3:$C$200)

Nhỏ nhất
=LOOKUP(2,1/(MIN(IF(SUMIF($C$3:$C$200,$C$3:$C$200,$I$3:$I$200)=0,"A",SUMIF($C$3:$C$200,$C$3:$C$200,$I$3:$I$200)))=SUMIF($C$3:$C$200,$C$3:$C$200,$I$3:$I$200)),$C$3:$C$200)
Nhất Ctr+Shift+Enter
 
Em góp vui tý anh HieuCD nhé
khách hàng có Thành tiền nhỏ nhất =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0)) ấn Ctrl+Shilf+Enter
khách hàng có Thành tiền lớn nhất =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MAX(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0)) ấn
Ctrl+Shilf+Enter
 
Em góp vui tý anh HieuCD nhé
khách hàng có Thành tiền nhỏ nhất =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0)) ấn Ctrl+Shilf+Enter
khách hàng có Thành tiền lớn nhất =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MAX(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0)) ấn
Ctrl+Shilf+Enter
Nhỏ nhất
=INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0))
Dữ liệu chỉ tới dòng 28 , nên MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200)) sẽ lấy các dòng trống sau dòng 28, cần loại các dòng trống
 
Nhỏ nhất
=INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0))
Dữ liệu chỉ tới dòng 28 , nên MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200)) sẽ lấy các dòng trống sau dòng 28, cần loại các dòng trống
Cảm ơn anh đã nhắc nhở;vậy em sửa lại thành =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(IF(C3:C200<>"";SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200)));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0))
 
Web KT
Back
Top Bottom