lvtuan2412
Thành viên mới
- Tham gia
- 16/4/10
- Bài viết
- 9
- Được thích
- 1
Các PRO chỉ giúp:
Em có dữ liệu theo nhiều sheet. Mỗi sheet là mỗi tháng. có định dạng cột giống nhau
Em cần báo cáo theo lũy kế theo tháng. (theo bảng bên dưới )
Phí: tính tổng phí lũy kế theo điều kiện : Tháng, Tên NV,Hàng,
Số lần phát sinh: đến Số lần phát sinh của Hàng theo đk: Tháng, Tên NV,Hàng,
Ví dụ : tại B2 bấm 2 thì bên dưới tính tổng phí và đếm Số lần phát sinh: theo sheet T1, và T2. nếu B2=3 thì Tính theo cả 2 sheet T1,2,3.
Nhờ các pro chỉ giúp: Khó nhất là không biết viết lũy kế theo tháng thế nào cả?
Em gửi file mẫu:
Em có dữ liệu theo nhiều sheet. Mỗi sheet là mỗi tháng. có định dạng cột giống nhau
Em cần báo cáo theo lũy kế theo tháng. (theo bảng bên dưới )
Phí: tính tổng phí lũy kế theo điều kiện : Tháng, Tên NV,Hàng,
Số lần phát sinh: đến Số lần phát sinh của Hàng theo đk: Tháng, Tên NV,Hàng,
Ví dụ : tại B2 bấm 2 thì bên dưới tính tổng phí và đếm Số lần phát sinh: theo sheet T1, và T2. nếu B2=3 thì Tính theo cả 2 sheet T1,2,3.
Nhờ các pro chỉ giúp: Khó nhất là không biết viết lũy kế theo tháng thế nào cả?
Em gửi file mẫu: