Giúp mình về Recently used file list với!

Liên hệ QC

Mutafa

Thành viên mới
Tham gia
8/12/10
Bài viết
2
Được thích
0
Bây giờ máy mình đang bị hiện tượng này mà mình không thể giải quyết được. Trong Excel 2003 danh sách các file vừa sử dụng ở menu File lúc khởi động lại máy thì bị xóa sạch, lúc chưa khởi động lại máy thì vẫn còn. Hiện tượng này chỉ bị trên Excel thôi, còn Word thì dùng bình thường. Mọi người giúp mình với. Cảm ơn nhiều!
 
Bây giờ máy mình đang bị hiện tượng này mà mình không thể giải quyết được. Trong Excel 2003 danh sách các file vừa sử dụng ở menu File lúc khởi động lại máy thì bị xóa sạch, lúc chưa khởi động lại máy thì vẫn còn. Hiện tượng này chỉ bị trên Excel thôi, còn Word thì dùng bình thường. Mọi người giúp mình với. Cảm ơn nhiều!
Bạn vào Tools/Options/General tích chọn mục Recent used file list, bạn chọn số lượng file ở ô bên cạnh/OK
 
Cám ơn bạn, mục Recent used file list mình để số lượng file là 5. Nhưng vấn đề là khi mình khởi động lại máy thì danh sách các file đã dùng ở menu File bị mất sạch, mặc dù lúc chưa khởi động thì vẫn có bình thường.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom