Giúp đỡ "Tổng hợp các thông số bệnh lý của người bệnh"

Liên hệ QC

dao cuong

Thành viên mới
Tham gia
14/12/16
Bài viết
18
Được thích
0
Mình làm về vấn đề bên y tế hay phải xử lý các số liệu và thông tin trên excel và word lên mình rất mong các cao thủ giúp đỡ. Về nội dung cần giúp đỡ mình có file đi kèm. Rất mong các cao thủ vba giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn!
 

File đính kèm

  • Giup do.rar
    327.3 KB · Đọc: 26
Mình làm về vấn đề bên y tế hay phải xử lý các số liệu và thông tin trên excel và word lên mình rất mong các cao thủ giúp đỡ. Về nội dung cần giúp đỡ mình có file đi kèm. Rất mong các cao thủ vba giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn!
Góp ý cho bạn.
Với nội dung bạn nêu thì nên làm như sau:
1/ File Word (KQ tung nguoi): nên thiết kế 1 mẫu này (duy nhất) trên 1 sheet và dùng nó để lấy thông tin từ sheet Bản Thống kê 2017 đủ (nên gọi là sheet theo dõi) và có thể dùng mẫu này để in hàng loạt.
2/ Sheet theo dõi: Dùng theo dõi khám sức khỏe định kỳ của tất cả các đơn vị chỉ trong 1 sheet này và dùng nó cho cả năm (chứ không nên theo dõi mỗi đơn vị 1 File).
3/ Một Sheet dùng nhập liệu (nhập dữ liệu theo chiều dọc sẽ nhanh và tránh sai sót) dùng sheet này để nhập thông tin vào sheet theo dõi.
4/ Một Sheet dùng liệt kê danh mục các loại hình khám bệnh giống như tiêu đề của sheet Bản Thống kê 2017 đủ, bạn có thể tham khảo File (sử dụng VBA) trong bài viết ở Link sau sẽ hiểu rõ hơn.
http://www.giaiphapexcel.com/dienda...ruy-vấn-đơn-thuốc-nơi-phòng-khám-bệnh.126073/
 
Trước tiên em xin chân thành cảm ơn bác đã xem bài và đóng góp ý kiến cho em
Về vấn đề bác góp ý cho em thì em xin ghi nhận nhưng:
+ Do quá trình nhập thông tin của bệnh nhân thì em thấy nhập số liệu từng bệnh nhân theo hàng ngang sẽ tốt hơn, tiện lợi hơn rất nhiều (bảng dữ liệu rất nhiều để lấy ví dụ em chỉ trích lọc 1 ít ra thôi ạ)
+ Vì mỗi đơn vị sẽ có một danh sách khác nhau, nội dung khám khác nhau...(chỉ có cùng 1 đơn vị thì ds mới giống nhau theo các năm được) vì vậy em chỉ muốn làm sao làm trên cùng 1 file mà khi tìm thông tin thì nó sẽ ra 1 bệnh nhân A nào đó sẽ hiện thông tin khám của các đợt khám khác nhau ra
+ Khi thông tin bệnh nhân đầy đủ của đợt khám sức khỏe đã được nhập đầy đủ do phải trả kết quả cho họ trên giấy hoặc có những người muốn chuyển qua email vì vậy em thấy nếu làm trên cùng file excel sẽ không tiện cho trường hợp phải gửi kết quả qua email. (do bảo mật thông tin lên chỉ mỗi cá nhân đó mới biết thông tin của mình chứ ko được biết thông tin của người khác)
Em rất mong được các cao nhân giúp đỡ ạ, em cũng có tìm hiểu nhiều trên diễn đàn nhưng chưa thấy trường hợp nào giống mình để có thể học hỏi và áp dụng vào cho công việc lên rất mong được sự giúp đỡ. Em cảm ơn!
 
Trước tiên em xin chân thành cảm ơn bác đã xem bài và đóng góp ý kiến cho em
Về vấn đề bác góp ý cho em thì em xin ghi nhận nhưng:
+ Do quá trình nhập thông tin của bệnh nhân thì em thấy nhập số liệu từng bệnh nhân theo hàng ngang sẽ tốt hơn, tiện lợi hơn rất nhiều (bảng dữ liệu rất nhiều để lấy ví dụ em chỉ trích lọc 1 ít ra thôi ạ)
+ Vì mỗi đơn vị sẽ có một danh sách khác nhau, nội dung khám khác nhau...(chỉ có cùng 1 đơn vị thì ds mới giống nhau theo các năm được) vì vậy em chỉ muốn làm sao làm trên cùng 1 file mà khi tìm thông tin thì nó sẽ ra 1 bệnh nhân A nào đó sẽ hiện thông tin khám của các đợt khám khác nhau ra
+ Khi thông tin bệnh nhân đầy đủ của đợt khám sức khỏe đã được nhập đầy đủ do phải trả kết quả cho họ trên giấy hoặc có những người muốn chuyển qua email vì vậy em thấy nếu làm trên cùng file excel sẽ không tiện cho trường hợp phải gửi kết quả qua email. (do bảo mật thông tin lên chỉ mỗi cá nhân đó mới biết thông tin của mình chứ ko được biết thông tin của người khác)
Em rất mong được các cao nhân giúp đỡ ạ, em cũng có tìm hiểu nhiều trên diễn đàn nhưng chưa thấy trường hợp nào giống mình để có thể học hỏi và áp dụng vào cho công việc lên rất mong được sự giúp đỡ. Em cảm ơn!
Bạn đã xem kỹ File KHÁM CHỮA BỆNH với nút Xem lại đơn thuốc chưa (Truy vấn đơn thuốc), cái File Word của bạn là gần tương tự như sheet DON_THUOC (chỉ cần sửa cấu trúc lại 1 tí là xong), nếu muốn xuất cái sheet đó ra 1 File Excel hoặc File Word thì chỉ cần thêm 1 nút nữa là xong.
 
Hjc hjc mình nghiên cứu mãi nhưng do hiểu biết ít vẫn chưa tìm tòi ra được. Mong mọi người giúp đỡ thêm. Thanks!
 
Hjc hjc mình nghiên cứu mãi nhưng do hiểu biết ít vẫn chưa tìm tòi ra được. Mong mọi người giúp đỡ thêm. Thanks!
Cái File trong Link bài viết trên là sử dụng Macro, nếu bạn thích sử dụng Macro thì tôi sẽ giúp sau.
 
Vâng. Lúc nào có thời gian mong bác giúp đỡ. Thanks!
 
Web KT
Back
Top Bottom