Giúp đỡ Add-ins trích ghép dữ liệu chọn lọc của nhiều sheet thành 1 sheet để so sánh với 1 file Excel khác

Liên hệ QC

minhphan83

Thành viên mới
Tham gia
31/10/18
Bài viết
3
Được thích
0
Chào các bạn! Mình đang có vấn đề cần làm hàng ngày nên nhờ các bạn giúp đỡ.

Mình có 1 file Excel trong đó có nhiều Sheet hàng hóa của nhà cung cấp giao cho (file này giá trị trên giấy tờ), mình muốn tạo 1 công cụ để lọc lấy dữ liệu của 1 vài cột (VD: cột B, C, D, F, ... chẳng hạn) của tất cả các Sheet này thành 1 Sheet tổng hợp.
Từ Sheet tổng hợp này mình sẽ so sánh với 1 file Excel khác hoặc Sheet khác (file này giá trị nhập hàng thực tế) để ra kết quả xem nhập hàng có đúng với giấy tờ hay không.
Mình không rành về viết code nên nhờ các bạn hỗ trợ viết giúp Code sao cho dễ sử dụng, có thể bấm vô để chọn được những cột cần trích lọc, rồi có chỗ bấm vô để có thể chọn vị trí file (sheet, cột) cần để so sánh cho ra kết quả.
Các bạn có am hiểu và đam mê viết code giúp đỡ mình với. Chân thành cảm ơn
 

File đính kèm

  • RM30.xlsx
    1.1 MB · Đọc: 9
ALo không ai giúp đỡ mình hết vậy
 
Chào các bạn! Mình đang có vấn đề cần làm hàng ngày nên nhờ các bạn giúp đỡ.

Mình có 1 file Excel trong đó có nhiều Sheet hàng hóa của nhà cung cấp giao cho (file này giá trị trên giấy tờ), mình muốn tạo 1 công cụ để lọc lấy dữ liệu của 1 vài cột (VD: cột B, C, D, F, ... chẳng hạn) của tất cả các Sheet này thành 1 Sheet tổng hợp.
Từ Sheet tổng hợp này mình sẽ so sánh với 1 file Excel khác hoặc Sheet khác (file này giá trị nhập hàng thực tế) để ra kết quả xem nhập hàng có đúng với giấy tờ hay không.
Mình không rành về viết code nên nhờ các bạn hỗ trợ viết giúp Code sao cho dễ sử dụng, có thể bấm vô để chọn được những cột cần trích lọc, rồi có chỗ bấm vô để có thể chọn vị trí file (sheet, cột) cần để so sánh cho ra kết quả.
Các bạn có am hiểu và đam mê viết code giúp đỡ mình với. Chân thành cảm ơn
không phải là không muốn mà bạn đưa ra yêu cầu chung chung quá ai biết thế nào mà làm ví dụ bạn tổng hợp theo điều kiện gì,tổng hợp thế nào.tất cả các sheets hay là chỉ có vài sheets thôi.bạn phải nói rõ.mà muốn so sánh vói sheets nào cũng không nói :D
 
không phải là không muốn mà bạn đưa ra yêu cầu chung chung quá ai biết thế nào mà làm ví dụ bạn tổng hợp theo điều kiện gì,tổng hợp thế nào.tất cả các sheets hay là chỉ có vài sheets thôi.bạn phải nói rõ.mà muốn so sánh vói sheets nào cũng không nói :D
Chào bạn!
Ý mình muốn làm làm cách nào có thể tạo ra 1 sheet mới có thể tổng hợp dữ liệu theo điều kiện lọc (cột B, D, P) từ tất cả các sheet có sẵn (trong file RM30.xls) để so sánh với 01 file Excel khác (cội C, D , E) (-TRF Kho...xls)
Tuy nhiên, do dữ liệu các sheet trong file RM30.xls không đều giống nhau nên chổ nào có dữ liệu mới lọc lấy dữ liệu, còn ô trống thì không cần lọc lấy.
Bạn xem giúp mình thử nhé.
 

File đính kèm

  • 0-TRF KHO TPTS XUAT 25.10.18.xls
    37.5 KB · Đọc: 6
  • RM30.xlsx
    1.2 MB · Đọc: 10
Web KT
Back
Top Bottom