File Excell tính tiền

Liên hệ QC

dao cuong

Thành viên mới
Tham gia
14/12/16
Bài viết
18
Được thích
0
Mình muốn lập 1 file tính tiền hàng hóa bao gồm 1 Sheet hóa đơn để in ra, 1 Sheet các mặt hàng và đơn giá từng sản phẩm, 1 Sheet tổng lưu trữ lại số lượng hàng bán ra mỗi lần in sẽ tự động được cập nhật sang cùng với tên người bán hàng để tính toán doanh thu...
Do mình tìm hiểu trên diễn đàn chưa tìm được file nào nếu có bài nào như này cũng mong anh em chỉ giúp
Em xin chân thành cám ơn!
 
Mình muốn lập 1 file tính tiền hàng hóa bao gồm 1 Sheet hóa đơn để in ra, 1 Sheet các mặt hàng và đơn giá từng sản phẩm, 1 Sheet tổng lưu trữ lại số lượng hàng bán ra mỗi lần in sẽ tự động được cập nhật sang cùng với tên người bán hàng để tính toán doanh thu...
Do mình tìm hiểu trên diễn đàn chưa tìm được file nào nếu có bài nào như này cũng mong anh em chỉ giúp
Em xin chân thành cám ơn!
góp ý nhỏ là bạn nên thiết kế 1 cái file rồi các thành viên sẽ giúp bạn. Không có file thì mọi người sẽ khó giúp được bạn.
 
Dạ vâng em gửi file lên đây ạ. Cảm ơn các bác
bạn có thể tham khảo theo hướng này, từ tổng hợp ra chi tiết. sau đó bạn có thể tổng hợp hơn bằng cách sử dụng Pivot. Mình đang bận nên chỉ có thể làm từng đó thôi.
 

File đính kèm

  • VD.xls
    36 KB · Đọc: 19
Dạ vâng em gửi file lên đây ạ. Cảm ơn các bác
1 cách:
PHP:
Sub abc()
    Dim w1 As Worksheet, w2 As Worksheet, LR As Long, i As Long
    Set w1 = Sheets("Tonghop")
    Set w2 = Sheets("Hoa don in")
    LR = w1.Range("B" & Rows.Count).End(3).Row
    Application.ScreenUpdating = False
    With w2
        .Range("B5").Copy w1.Range("B" & LR + 1)
        .Range("F5").Copy w1.Range("C" & LR + 1)
        .Range("E14").Copy
        w1.Range("F" & LR + 1).PasteSpecial xlPasteValues
        .Range("B6:B7").Copy
        w1.Range("D" & LR + 1 & ":E" & LR + 1).PasteSpecial , Transpose:=True
        .Range("C10:C13").Copy
        w1.Range("G" & LR + 1 & ":J" & LR + 1).PasteSpecial , Transpose:=True
        w1.Range("A" & LR + 1) = "=Row() - 3"
    End With
    With w1.Range("A3:J" & LR + 1)
        .Borders.Weight = xlThin
    End With
    Application.ScreenUpdating = True
    Application.CutCopyMode = False
End Sub
 
Dạ vâng em gửi file lên đây ạ. Cảm ơn các bác
Góp ý cho bạn:
1/ Nếu dùng hóa đơn để nhập liệu thì nên sử dụng Macro và nên đăng bài trong Box Lập trình với Excel.
2/ Tiêu đề bài viết nên là "Cách lập và theo dõi hóa đơn".
3/ Tôi thấy cột ghi chú có ghi Bs A, Bs B. Nếu là theo dõi khám chữa bệnh thì tham khảo File trong bài viết của Link sau:
https://www.giaiphapexcel.com/diend...ruy-vấn-đơn-thuốc-nơi-phòng-khám-bệnh.126073/
 
Mình muốn lập 1 file tính tiền hàng hóa bao gồm 1 Sheet hóa đơn để in ra, 1 Sheet các mặt hàng và đơn giá từng sản phẩm, 1 Sheet tổng lưu trữ lại số lượng hàng bán ra mỗi lần in sẽ tự động được cập nhật sang cùng với tên người bán hàng để tính toán doanh thu...
Do mình tìm hiểu trên diễn đàn chưa tìm được file nào nếu có bài nào như này cũng mong anh em chỉ giúp
Em xin chân thành cám ơn!
Mình muốn lập 1 file tính tiền hàng hóa bao gồm 1 Sheet hóa đơn để in ra, 1 Sheet các mặt hàng và đơn giá từng sản phẩm, 1 Sheet tổng lưu trữ lại số lượng hàng bán ra mỗi lần in sẽ tự động được cập nhật sang cùng với tên người bán hàng để tính toán doanh thu...
Do mình tìm hiểu trên diễn đàn chưa tìm được file nào nếu có bài nào như này cũng mong anh em chỉ giúp
Em xin chân thành cám ơn!
BẠN CÓ THỂ THẢM KHẢO FILE NÀY
 

File đính kèm

  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE dung lala.xlsx
    466.1 KB · Đọc: 63
Em cám ơn tất cả các bác đã giúp đỡ
 
Web KT
Back
Top Bottom