bạn Ngodany135 cần lưu ý :
- Đã là thông tư quy định thì phải làm đúng theo TT chứ không phải tùy tiện , chủ quan muốn suy ra ntn cũng được (QĐ 40 trước đây có nói rõ trường hợp này : Đạt khung loại G nhưng do 1 môn phải làm xếp loại xuông Yếu hoặc kém ----> chiếu cố : Tb) nhưng ở TT 58 không nói cho trường hợp 1 môn phải làm xếp loại xuống loại Kém thì phải xếp loại gì - Nghĩa là nếu không nói thì không suy ra , nếu có suy ra phải có sự thống nhất chung nào đó.
-1 vấn đề nữa cần bàn đối với TT này :
+ 1 học sinh đạt mức xếp loại Giỏi, do môn thể dục (1 môn) xếp loại CĐ thì ta phải hiểu như thế nào ? (CĐ có được xem tương đương loại Yếu hoặc Kém ? ) .
+ Giả sử nếu ta hiểu theo QĐ 40 thì học sinh này được chiếu cố xếp loại Tb như vậy hs này sẽ không thi lại môn TD ? ...Điều này liệu có hợp lý ?
Còn nhiều vấn đề khác nữa ...
- Đã là thông tư quy định thì phải làm đúng theo TT chứ không phải tùy tiện , chủ quan muốn suy ra ntn cũng được (QĐ 40 trước đây có nói rõ trường hợp này : Đạt khung loại G nhưng do 1 môn phải làm xếp loại xuông Yếu hoặc kém ----> chiếu cố : Tb) nhưng ở TT 58 không nói cho trường hợp 1 môn phải làm xếp loại xuống loại Kém thì phải xếp loại gì - Nghĩa là nếu không nói thì không suy ra , nếu có suy ra phải có sự thống nhất chung nào đó.
-1 vấn đề nữa cần bàn đối với TT này :
+ 1 học sinh đạt mức xếp loại Giỏi, do môn thể dục (1 môn) xếp loại CĐ thì ta phải hiểu như thế nào ? (CĐ có được xem tương đương loại Yếu hoặc Kém ? ) .
+ Giả sử nếu ta hiểu theo QĐ 40 thì học sinh này được chiếu cố xếp loại Tb như vậy hs này sẽ không thi lại môn TD ? ...Điều này liệu có hợp lý ?
Còn nhiều vấn đề khác nữa ...