Cố định kích thước cột trong excel

Liên hệ QC

quanghuy2412

Thành viên mới
Tham gia
2/3/07
Bài viết
4
Được thích
0
Chào mọi người, giúp mình với, chỉ cho mình cách cố định kích thước cột trong excel, ví dụ mình muốn cột A với kích thước là 30 pix, khi sao chép dữ liệu nơi khác đến, kích thước cột không được thay đổi theo.
 
Bạn có thể copy và dán như bình thường. Đối với O2003 thì sau khi dán, dòng cuối cùng của vùng vừa dán có một biểu tượng nhỏ có tên là Paste Options, rê chuột vào nó và kích vào dấu mũi tên, sẽ xổ ra một danh sách kiểu menu con, trong đó chọn Keep Soure column widths.
 
Cám ơn duongsatdn, có cách nào giữ được độ rộng của hàng không ?
 
Trong Excel ko có tùy chọn Paste Row height... Nhưng tôi nhớ ko lầm thì bạn Digita có làm 1 đọan code cho phép dùng chức năng này...
Tìm tên Digita sẽ thấy bài nói về Row height
Mến
ANH TUẤN
 
bà con ơi, mình dùng Pivot, khi thay đổi đối tượng lọc, các cột tự động thay đổi kích thước, muốn in bất tiện lắm, lại phải chỉnh lại độ rộng của cột để vừa trang in. Ba con nào có cách cố định kích thước chi giúp cả nhà nhé.

Cảm ơn nhiều nhiều!
 
bà con ơi, mình dùng Pivot, khi thay đổi đối tượng lọc, các cột tự động thay đổi kích thước, muốn in bất tiện lắm, lại phải chỉnh lại độ rộng của cột để vừa trang in. Ba con nào có cách cố định kích thước chi giúp cả nhà nhé.

Cảm ơn nhiều nhiều!

Click phải chuột trên vùng chứa PivotTable, chọn PivotTable Options... trong tab Layout & Format, bỏ check mục "Autofit column widths on update"

Untitled.jpg
 
Em cảm ơn bác ndu.... đã trả lời vướng mắc ở trên.
Em có vướng mắc nữa với Pivot nữa muốn hỏi bác.
Em thường phải tổng hợp bằng Pivot các chỉ tiêu để báo cáo, mà báo cáo ở phần cuối bao giờ cũng có ngày tháng; người lập; người duyệt .... nhưng với mỗi đối tượng lọc khác nhau thì số dòng trong bảng pivot lại khác nhau. Em thường phải làm cái dùng ký tá đó ở xa bảng Pivot, thay đổi đối tượng lọc em lại phải hide mấy cái dòng thừa đó đi rồi mới in được, mất rất nhiều thời gian (bất tiện).
Bác cho em hỏi có cách nào để mấy cái dòng ký tá đó tự động ở sau bảng pivot dù khi lọc có số dòng trong bảng pivot khác nhau.
Rất mong bác giúp đơ.
Cảm ơn bác nhiều nhiều!
 
Em cảm ơn bác ndu.... đã trả lời vướng mắc ở trên.
Em có vướng mắc nữa với Pivot nữa muốn hỏi bác.
Em thường phải tổng hợp bằng Pivot các chỉ tiêu để báo cáo, mà báo cáo ở phần cuối bao giờ cũng có ngày tháng; người lập; người duyệt .... nhưng với mỗi đối tượng lọc khác nhau thì số dòng trong bảng pivot lại khác nhau. Em thường phải làm cái dùng ký tá đó ở xa bảng Pivot, thay đổi đối tượng lọc em lại phải hide mấy cái dòng thừa đó đi rồi mới in được, mất rất nhiều thời gian (bất tiện).
Bác cho em hỏi có cách nào để mấy cái dòng ký tá đó tự động ở sau bảng pivot dù khi lọc có số dòng trong bảng pivot khác nhau.
Rất mong bác giúp đơ.
Cảm ơn bác nhiều nhiều!

Bài 5 tôi trả lời là vì có liên quan đến điều chỉnh kích thước column (cùng chủ đề với topic), còn bài 7, câu hỏi chẳng liên quan gì đến chủ đề của topic này
Tôi đã dời bạn của bạn sang đây:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...e-và-các-vấn-đề-liên-quan&p=469013#post469013
-------------------
Lần sau lưu ý: Hỏi cái gì cũng phải đúng box, đúng topic, đúng chủ đề... còn không thì hãy mở 1 topic khác mà hỏi (nhưng cũng phải đúng quy định)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom