Có cách nào không thể hiện highlight khi in trong word?

Liên hệ QC

TRA KHUC RIVER

Thành viên thường trực
Tham gia
3/10/07
Bài viết
392
Được thích
138
Mình soạn thảo văn bản trong word 2003, có những đoạn cần chú ý mình highlight lên, làm sao khi in ra nó vẫn ở chế độ in trắng đen bình thường như trong excel, vậy phải làm thế nào? Nhờ anh em chỉ giúp.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình soạn thảo văn bản trong word 2003, có những đoạn cần chú ý mình highlight lên, làm sao khi in ra nó vẫn ở chế độ in trắng đen bình thường như trong excel, vậy phải làm thế nào? Nhờ anh em chỉ giúp.
Không biết có chức năng đó không nhưng mà bạn bỏ hết highlight, in xong rồi ko save là được mà.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Hoặc là trước khi in, bạn vào tool/options/view ở phần show, bạn bỏ dấu tick ở Highlight đi, bao giờ in xong lại vào đó tick lại
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom