Cách tạo hàng tiêu đề trong một bảng tính ở các trang sau tự động giống trang trước

Liên hệ QC

huongth.lvt

Thành viên mới
Tham gia
27/8/13
Bài viết
2
Được thích
0
xin hỏi các anh chị trong diễn đàn,e mới tham gia diễn đàn nên chưa hiểu biết nhiều về diễn đàn, e có câu hỏi này muốn nhờ anh chị chỉ dẫn giúp em. e muốn tạo một bảng tính có các cột như: STT, họ tên, lớp, điểm toán, điểm TV.... ở trang 1, nhưng khi danh sách dài đến 3, 4 trang thì sang các trang 2, 3, 4 thì các hàng tiêu đề : STT, họ tên, lớp, điểm toán, điểm TV.... cũng tự động nhảy theo ở trang sau. vậy phải làm như thế nào ạ. mong các bác chỉ giùm em. e xin cảm ơn!
 
xin hỏi các anh chị trong diễn đàn,e mới tham gia diễn đàn nên chưa hiểu biết nhiều về diễn đàn, e có câu hỏi này muốn nhờ anh chị chỉ dẫn giúp em. e muốn tạo một bảng tính có các cột như: STT, họ tên, lớp, điểm toán, điểm TV.... ở trang 1, nhưng khi danh sách dài đến 3, 4 trang thì sang các trang 2, 3, 4 thì các hàng tiêu đề : STT, họ tên, lớp, điểm toán, điểm TV.... cũng tự động nhảy theo ở trang sau. vậy phải làm như thế nào ạ. mong các bác chỉ giùm em. e xin cảm ơn!

Nếu Excel 2003 và Menu File > Page Setup xuất hiện cửa sổ Page Setup và chọn thẻ Sheet mục Print titles click vào khung Rows to repeat at top và click chọn các số đầu dòng chứa tiêu đề xong nhấn OK hoặc gõ $3:$7 (dòng tiêu đề từ dòng 3 đến dòng 7).

Các Excel từ 2007 trở lên thì làm hiện cửa sổ Page Setup xong thì cũng thực hiện tương tự.
 
cảm ơn be09 nhé. mình đã làm đc rồi, vui quá.
 
Nhờ các Bạn giúp tôi việc này.
Tôi có một bảng tính.Tôi muốn khi in ra tiêu đề ở trang 1,2 3 như nhau, các trang còn lại thì không hiện tiêu đề.Xin cám ơn.
 
gởi bạn be09.
Nhờ bạn giúp dùm việc này.
Cám ơn bạn.
 
Nhờ các Bạn giúp tôi việc này.
Tôi có một bảng tính.Tôi muốn khi in ra tiêu đề ở trang 1,2 3 như nhau, các trang còn lại thì không hiện tiêu đề.Xin cám ơn.
Nếu các trang không nhất thiết phải tuần tự theo nhau trong 1 sheet thì bạn để nguyên trang 1, 2, 3 ở 1 sheet rồi copy sheet ban đầu sang 1 sheet mới rồi bỏ dòng tiêu đề ở sheet mới này rồi IN.
 
Hic, mình vào page setup rồi nhưng ở thanh sheet lại ko chọn vào ô row to repeat at top hay columns to repeat at left. phải làm sao ạ!
 
Hic, mình vào page setup rồi nhưng ở thanh sheet lại ko chọn vào ô row to repeat at top hay columns to repeat at left. phải làm sao ạ!
Bạn định hỏi lặp tiêu đề trên excel 2003?
Nếu không làm được trong page setup thì vào View/Header and Footer/Sheet để lặp tiêu đề.

Lần sau nhớ nhấn "Trả lời với trích dẫn" để biết bạn hỏi ai !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn định hỏi lặp tiêu đề trên excel 2003?
Nếu không làm được trong page setup thì vào View/Header and Footer/Sheet để lặp tiêu đề.

Lần sau nhớ nhấn "Trả lời với trích dẫn" để biết bạn hỏi ai !


Dạ em hỏi trong excel 2007, em đang làm một bản in gồm nhìu trang trên excel, nhưng em muốn các trang sau vẫn có các mục như Số tứ tự, diễn giải... như trang đầu thì phải làm sao ạ,
 
Dạ em hỏi trong excel 2007, em đang làm một bản in gồm nhìu trang trên excel, nhưng em muốn các trang sau vẫn có các mục như Số tứ tự, diễn giải... như trang đầu thì phải làm sao ạ,
tab Page Layout/mũi tên nhỏ mục Page Setup/Sheet/Rows to repeat at top/chọn dòng cần lặp lại/OK
 
như vậy đối với word thì chúng ta làm bằng cách nào? xin cảm ơn

như vậy đối với word thì chúng ta làm bằng cách nào? xin cảm ơn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom