Cách in giữ nguyên cột đầu, in thanh ngang

Liên hệ QC

xuka_meou

Thành viên mới
Tham gia
11/5/13
Bài viết
15
Được thích
2
ACE cho mình hỏi mình muốn in bảng lương giữ nguyên cột STT, họ tên chức vụ.Mà in được bảng thanh toán lương. Mình in chỉ được bảng chấm công, mà không in được các bảng tiếp theo:Bảng thanh toán lương, thêm giờ.
 

File đính kèm

  • Bảng lương 2013.xlsx
    142.5 KB · Đọc: 4
ACE cho mình hỏi mình muốn in bảng lương giữ nguyên cột STT, họ tên chức vụ.Mà in được bảng thanh toán lương. Mình in chỉ được bảng chấm công, mà không in được các bảng tiếp theo:Bảng thanh toán lương, thêm giờ.
Chưa thấy ai làm bảng chấm công thanh toán lương như bạn (bạn để 1 dãy dài dàn hàng ngang thế)
Tại sao bạn không làm Bảng thanh toán lương và Bảng chấm công làm thêm giờ sang 1 sheet khác, ở các sheet khác này bạn chỉ cần copy các cột TT, Họ tên, Chức vụ sang thôi

Nếu bạn vẫn muốn giữ cách cũ thì làm theo hình (Columns to repeat )/OK
 
Thứ nhất: nếu copy sang 1 sheet khác mình không biết làm sao để nối các công thức với các bảng
Thứ hai: MÌnh cũng làm như bạn nói vào page setup => sheet nhưng k hiểu chọn gì để in được, mình in thử nhưng vẫn chỉ ra bảng chấm công thôi!
 
Thứ nhất: nếu copy sang 1 sheet khác mình không biết làm sao để nối các công thức với các bảng
Thứ hai: MÌnh cũng làm như bạn nói vào page setup => sheet nhưng k hiểu chọn gì để in được, mình in thử nhưng vẫn chỉ ra bảng chấm công thôi!
1) Công thức link sang sheet khác có dạng là =sheet2!B2 đơn giản thôi mà
2) Bạn đọc kỹ bài hướng dẫn của mình ở trên chưa? Bạn thấy trên hình có địa chỉ $A:$C chưa?
 
Mình đã đọc đã nhìn, nhưng mình k làm cách nào để điền được địa chỉ $A:$C!
 
Thật sự nó tối đen xì nó có cho viết hay điền gì đâu mà mình viết được.
 

File đính kèm

  • hien.JPG
    hien.JPG
    126.5 KB · Đọc: 20
hihi. mình trỏ nhầm chỗ, mình làm được rồi, Cảm ơn bạn nhiều!!!
 
Ối giờ ơi, mình vẫn k in được bảng thanh toán lương :(
 
Ối giờ ơi, mình vẫn k in được bảng thanh toán lương :(
Bạn đã chọn được như bài #3 chưa?
Nhấn print preview , Bảng thanh toán lương của bạn bắt đầu từ trang 14, bảng chấm công làm thêm bắt đầu từ trang 27
Không hiểu bạn làm thế nào?? Chứ mình view thấy ngay từ lúc hướng dẫn ở bài #3!
 
Mình làm được hết rồi, sạch sành sanh nhé! Cảm ơn Vanle33. Có lẽ mình nên đi học 1 lớp exel nhỉ?
 
Cảm ơn Vanle33. Cái coppy bảng thanh toán sang sheet khác mình chẳng làm được :(
 
Cảm ơn Vanle33. Cái coppy bảng thanh toán sang sheet khác mình chẳng làm được :(
 
Cảm ơn Vanle33. Cái coppy bảng thanh toán sang sheet khác mình chẳng làm được :(
Bạn cứ copy sang 1 sheet khác và đổi tên sheet là Bang thanh toan luong rồi chỉ link ô Ngày công sang là OK mà
Ví dụ AL12='Bảng lương 2013'!AI12. copy xuống các ô dòng dưới
Các thao tác đều rất cơ bản và đơn giản mà bạn

Chú ý : tại sao bạn phải nhập công thức AL13=IF($B13="";"";$AI13) mà không phải là AL13=AI13 ?
 
Mình mới chuyển vào cty này kế toán cũ chẳng để lại tí gì file mềm cả. Thấy trong máy có bỏ ra áp dụng, ngày trước học exel cơ bản lắm, có công thưc gì loằng ngoằng đâu, giờ cái gì không biết thì hỏi mọi người và mầy mò chứ.Còn công thức mình có biết ti gì đâu.
 
Mình mới chuyển vào cty này kế toán cũ chẳng để lại tí gì file mềm cả. Thấy trong máy có bỏ ra áp dụng, ngày trước học exel cơ bản lắm, có công thưc gì loằng ngoằng đâu, giờ cái gì không biết thì hỏi mọi người và mầy mò chứ.Còn công thức mình có biết ti gì đâu.
Chấm công như kiểu của cô là dạng đơn giản thì cũng dùng kiểu đơn giản liên kết bảng chấm công và bảng thanh toán lương đâu cần IF($B13="";"";$AI13)
Cô mà để cả ba bảng trên 1 sheet thì sẽ rất khó chỉnh sửa để in (chỉnh sửa chiều rộng cột, dòng)
 
Em thấy có thì lôi ra dùng chứ, em chẳng hiểu mô tê gì về IF, SUMIF...phải nói là em mù tịt
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom