Bị mất trang in trong excel

Liên hệ QC

ngocann2001

Thành viên mới
Tham gia
12/8/11
Bài viết
9
Được thích
0
Chào các bạn

File excel mình có 55 trang nhưng khi in chỉ có 38 trang thôi. Mình mở chế chế độ page break up lên để kéo trang cho hiện dữ liệu nhưng không kéo được, bạn nào biết giúp mình với. Cam ơn nhiều nhiều
 
Chào các bạn

File excel mình có 55 trang nhưng khi in chỉ có 38 trang thôi. Mình mở chế chế độ page break up lên để kéo trang cho hiện dữ liệu nhưng không kéo được, bạn nào biết giúp mình với. Cam ơn nhiều nhiều
Bạn chọn File\Print Area\Clear Print Area thử xem sao (trên Excel 2007, 2010: chọn Page Layout\Print Area\Clear Print Area).
 
Chào các bạn

File excel mình có 55 trang nhưng khi in chỉ có 38 trang thôi. Mình mở chế chế độ page break up lên để kéo trang cho hiện dữ liệu nhưng không kéo được, bạn nào biết giúp mình với. Cam ơn nhiều nhiều
Bạn nói đến "chế độ page break up lên để kéo trang" có phải là muốn nói đến bạn đang xem bảng tính ở chế độ View/Page Break Preview?
Nếu đúng thì bạn thử nhấn phải chuột 1 ô bất kỳ vùng dữ liệu /chọn Reset All Page Breaks xem sao.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom