Ủn hộ Bé trai 8 tháng tuổi bị chó cắn đứt dương vật

Liên hệ QC

Hai Lúa Miền Tây

❆❆❆❆❆❆❆❆
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
18/3/08
Bài viết
8,281
Được thích
15,776
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Làm ruộng.
Bé trai 8 tháng tuổi bị chó cắn đứt dương vật

Kinh tế đô thị - hôm qua



Cháu H. hiện đang được điều trại tại BV Đa khoa Hà Tĩnh (ảnh: Hoài Thu)
KTĐT - Đang phơi lúa, bất ngờ chị Đặng Thị Hiền nghe tiếng con trai 8 tháng tuổi khóc thét trong nhà. Vội chạy vào, chị như chết ngất khi thấy người con đầy máu, một phần dương vật đã bị chó cắn đứt.
Tại khoa Ngoại tiêu hoá Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, chị Đặng Thị Hiền, mẹ của cháu T.V.H, 8 tháng tuổi (xóm Sơn Thuỷ, xã Mỹ Lộc, huyện [URL="http://tintuc.xalo.vn/Can_Lộc"]Can Lộc[/URL], Hà Tĩnh) chưa hết bàng hoàng đau đớn, kể lại: Trưa 8/9, chị đặt cháu nằm chơi ở sàn nhà để tranh thủ phơi thải lúa vụ mùa. Bỗng chị nghe tiếng gào khóc dữ dội của con. Chạy vào nhà, chị như chết đứng vì người con be bét máu, phần dương vật đã bị một con chó nuôi trong nhà cắn đứt.
Gia đình nhanh chóng đưa cháu đi sơ cứu tại trạm xá xã trước khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Trước vết thương quá hiểm, phần dương vật bị cắn đứt hẳn nên các BS tại Khoa ngoại tiêu hoá Bệnh viện này chỉ có thể cầm máu rồi băng bó vết thương cho cháu. Hiện cháu H. đã qua khỏi cơn nguy kịch, nhưng cháu vẫn vật vã gào khóc với những cơn đau, có lúc không bú nổi.
Tuy nhiên, hai vợ chồng chị Hiền cùng 3 con sống chỉ dựa vào gần 2 sào ruộng và lao động làm thuê, bởi vậy việc cứu chữa cho tương lai của cháu H. giờ trở nên bế tắc, mịt mờ.

Mong sự đóng góp của các nhà hảo tâm đối với cháu. Mọi liên hệ xin gửi về:
Gia đình chị Đặng Thị Hiền, anh Trần Viết Thuyết xóm Sơn Thuỷ, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh.



 
Thông tin về Chị Đặng Thị Hiền và Anh Trần Viết Thuyết bị đứt link rồi bác domfootwear ơi !
 
Web KT
Back
Top Bottom