Đôi lời nhắn gửi đến các bạn thành viên!

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.

Peter_pan

đang tìm vòng tay ấm...
Tham gia
14/6/06
Bài viết
104
Được thích
3,370
Nghề nghiệp
không có gì ra hồn cả!
Các bạn thân mến,

Hiện nay diễn đàn của chúng ta đang trên đà phát triển, số lượng bài viết và số lượng thành viên ngày càng tăng. Vì vậy để giảm thiểu những bài kém chất lượng, những bài trùng lặp, đồng thời để thuận tiện cho các bạn dễ theo dõi cũng như tìm kiếm thông tin, mong các bạn chú ý:

+ Các bạn đọc kỹ nội quyhướng dẫn trước khi post bài để tránh vi phạm nội quy.

+ Hãy tìm kiếm trước khi tạo mới chủ đề, để tránh trùng lặp vấn đề.

+ Tiêu đề bài viết cần ghi rõ ràng đầy đủ. Các bạn nên tránh đặt các tiêu để như: cần giúp, nhờ các cao thủ giúp đỡ, cứu em với, help me......Mặc dù, Lucky_lucke biết rằng các bạn đang rất mong sự trả lời cho vấn đề của bạn. Nhưng các bạn yên tâm, mọi thắc mắc, mọi câu hỏi của các bạn đều được chúng tôi quan tâm, và các bạn sẽ nhận được câu trả lời cho vấn đề của mình. Các bạn thử nghĩ mà xem, nếu các bạn cứ đặt tên tiêu đề như thế, sau này các bạn tìm lại bài để đọc thì liệu các bạn có tìm được không????. Và nếu có tìm được thì sẽ mất thời gian rất nhiều.

Lưu ý với các bạn rằng: các bài có chủ đề như trên và nội dung bài viết như thế này chẳng hạn: "anh/chị có thể gửi cho em file đó qua địa chỉ email là abc.yahoo.com nhé"....thì sẽ bị xóa ngay lập tức mà không thông báo trước cho các bạn.

+ Không post bài mang tính riêng tư, chat chít, nói xấu lẫn nhau, tranh cãi không mang tính xây dựng..... Nếu có gì không vừa lòng với nhau thì nên nhắn tin qua dd, YM hoặc các công cụ khác.

Đôi điều tâm sự với các bạn thành viên nhằm mục đích hướng tới sự phát triển tốt đẹp nhất của diễn đàn chúng ta. Chúc các bạn cuối tuần vui và hạnh phúc!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom