Trang 1/2 1 2 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 12
  1. #1
    Tham gia ngày
    02 2007
    Bài gởi
    8
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết

    Question Hỏi về chức năng sắp xếp dữ liệu

    cho em hỏi trong một cột có các dữ liệu số, muốn sắp xếp các dữ liệu ấy theo thứ tự từ bé đến lớn hay ngược lại thì dùng lệnh gì các pác nhỉ?

  2. Thành viên sau cảm ơn kecodon về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    06 2006
    Bài gởi
    3,243
    Cảm ơn
    5,936
    Được cảm ơn 6,270 lần trong 2,728 bài viết
    Bạn chọn cột (hay 1 số cột) cần xếp í; vô menu Data & ở đó có mục Sort. . .;
    Không chỉ xếp số liệu không đâu, nha!
    thay đổi nội dung bởi: SA_DQ, 04-02-07 lúc 06:12 AM Lý do: Sửa theo trên!

  4. #3
    Tham gia ngày
    07 2006
    Bài gởi
    36
    Cảm ơn
    55
    Được cảm ơn 141 lần trong 24 bài viết
    Bạn cũng cần chú ý khi sort một bảng tính có nhiều cột, nếu Excel hiện thông báo Sort warning, bạn nhớ chọn "Expan the selecttion" nghen. Nếu không dữ liệu của bạn sẽ lộn tùng phèo hết đó.

  5. #4
    Tham gia ngày
    05 2009
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    May quá! mình cũng đang cần cái này,nhưng mình muốn sắp xếp họ tên khi lập một danh sách

  6. #5
    Tham gia ngày
    06 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Nếu sắp xếp dữ liệu cho một cột thì đơn giản rồi.mình muốn sắp xếp một cột nhưng dữ liệu các cột liên quan đến nhau sẽ thay đổi theo.mình gửi một file kèm. mình đang sắp xếp theo thứ tự cho cột "số HĐ".giờ mình muốn sắp xếp theo thứ tự cho cột "số kiốt".các bạn giúp mình với nha.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  7. #6
    Tham gia ngày
    11 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Miền Trung
    Bài gởi
    212
    Cảm ơn
    808
    Được cảm ơn 431 lần trong 170 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi kiwi_1985 View Post
    Nếu sắp xếp dữ liệu cho một cột thì đơn giản rồi.mình muốn sắp xếp một cột nhưng dữ liệu các cột liên quan đến nhau sẽ thay đổi theo.mình gửi một file kèm. mình đang sắp xếp theo thứ tự cho cột "số HĐ".giờ mình muốn sắp xếp theo thứ tự cho cột "số kiốt".các bạn giúp mình với nha.
    Bạn bôi đen vùng dữ liệu sau đó vào DATA=>SORT chọn cột muốn sort là xong, các cột khác số liệu sẽ thay đổi theo. Thân

  8. #7
    Tham gia ngày
    09 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    8
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Bạn nên nhớ rằng excel sắp xếp theo abc của họ bạn phải tách tên và họ ra thành một cột riêng ,sau đó sắp xếp(cột tên) thì mới đúng thứ tự tên của người viêt nam (tên đứng sau họ chứ ko phải tên đứng trước họ)

  9. #8
    Tham gia ngày
    12 2008
    Bài gởi
    19
    Cảm ơn
    26
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Sắp xếp dữ liệu các ô có chứa công thức

    Khi thực hiện sắp xếp các ô chứa công thức, máy báo lỗi "This operation requires the merged cell to be indentically sized" thì phải làm thế nào? mong được các PRO chỉ giúp. Xin Cảm ơn.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  10. #9
    mình muốn sắp xếp từ nhỏ đến lớn cho số thì dễ rồi. Nhưng khi có thêm chữ phía trước thì khó quá. Ví dụ hạng 1 đến hạng 14 chẳng hạn khi sort thì chúng sắp xếp như sau: hạng 1-hạng 10-hạng 11......hạng 14 rồi mới đến hạng 2, hạng 3..........hạng 9.Tại sao thế xin cao thủ giải thích dùm.

  11. #10
    Tham gia ngày
    02 2009
    Nơi Cư Ngụ
    Thuận An, Bình Dương
    Bài gởi
    4,583
    Cảm ơn
    3,558
    Được cảm ơn 5,504 lần trong 3,342 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi excelltonghop View Post
    mình muốn sắp xếp từ nhỏ đến lớn cho số thì dễ rồi. Nhưng khi có thêm chữ phía trước thì khó quá. Ví dụ hạng 1 đến hạng 14 chẳng hạn khi sort thì chúng sắp xếp như sau: hạng 1-hạng 10-hạng 11......hạng 14 rồi mới đến hạng 2, hạng 3..........hạng 9.Tại sao thế xin cao thủ giải thích dùm.
    Muốn biết cách làm thì gởi file lên

Trang 1/2 1 2 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Chức năng này là chức năng gì trong excel?
    Viết bởi aibiet00 trong chuyên mục Thành viên giúp nhau
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 13-10-12, 07:36 AM
  2. 10 cách sử dụng tính năng Paste trong Excel10 cách sử dụng tính năng Paste trong Exce
    Viết bởi anhdungtl trong chuyên mục Excel và Kế Toán
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 25-06-12, 03:10 PM
  3. Chức năng Paste Special của excel có ít chức năng
    Viết bởi judgement trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 23-08-10, 02:04 PM
  4. Về việc sử dụng chức năng cảnh cáo của diễn đàn
    Viết bởi hai2hai trong chuyên mục Những góp ý với diễn đàn
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 15-04-08, 10:55 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]